Miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 5tr
Khóa Xe Máy

1390 Super Adventure S EVO 2025: Chiếc xe nhiều công nghệ nhất trong dòng Adventure của KTM

Huy Trần Wednesday, October, 2024

1390 Super Adventure S EVO 2025: Chiếc xe nhiều công nghệ nhất trong dòng Adventure của KTM

KTM vừa ra mắt KTM 1390 Super Adventure S EVO 2025. Đây là mẫu xe đứng đầu dòng sản phẩm SUPER ADVENTURE của KTM, với nhiều cải tiến công nghệ và cơ khí hoàn toàn mới.

Bắt đầu từ khung xe, KTM 1390 Super Adventure S EVO đã được điều chỉnh lại độ cứng, giúp cải thiện khả năng xử lý và độ ổn định khi di chuyển trên địa hình khó. Vị trí để chân cũng được thiết kế lại, thấp hơn 8 mm và rộng hơn 10 mm, tạo sự thoải mái cho người lái với góc gối mở rộng hơn, giảm căng thẳng cho cơ thể khi lái xe đường dài.

ktm-super-adventure-1390-2025-3.jpg

Xe cũng được trang bị công nghệ WP Semi-Active Technology (SAT) thế hệ mới nhất. Hệ thống này đã được tinh chỉnh để trở nên chính xác hơn, với khả năng giảm chấn đều đặn hơn ngay cả ở tần số cao. Những cải tiến này đến từ việc sử dụng cảm biến PWM (Pulse Width Modulation) mới và kết cấu phuộc mới kết hợp thiết kế của các hệ thống treo Open Cartridge và Closed Cartridge.
ktm-super-adventure-1390-2025-27.jpg
ktm-super-adventure-1390-2025-1-2.jpg


Về mặt kiểu dáng, 1390 Super Adventure S EVO đã được làm mới với thiết kế thân xe, yên xe, đèn LED hoàn toàn mới, kính chắn gió mới, và nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi hơn. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất chính là động cơ. Động cơ của xe đã được nâng cấp từ 1.300 cc lên 1.350 cc, sản sinh công suất 173 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm tại 8.000 vòng/phút. Điều này nhờ vào các thành phần động cơ được tái thiết kế và công nghệ CAMSHIFT hoàn toàn mới. Công nghệ này cải thiện khả năng điều khiển ở dải vòng tua thấp, tăng hiệu suất ở dải vòng tua cao, đồng thời giảm thiểu khí thải và tiêu thụ nhiên liệu.

ktm-super-adventure-1390-2025-33.jpg

Tại dải vòng tua cao, CAMSHIFT sẽ mở rộng thời gian và độ cao của van nạp, giúp tối ưu hoá hiệu suất. Trong khi ở dải vòng tua thấp, CAMSHIFT giảm thời gian và độ cao của van, mang lại khả năng điều khiển mượt mà hơn. Cách tiếp cận kép này giúp xe hoạt động hiệu quả cả khi lái trong đô thị lẫn khi chinh phục những cung đường tốc độ cao.
ktm-super-adventure-1390-2025-2-2.jpg
KTM 1390 Super Adventure S EVO được trang bị hộp số tự động (AMT - Automated Manual Transmission) hoàn toàn mới, đây là lần đầu tiên KTM áp dụng công nghệ này và dành riêng cho dòng xe 1390 SUPER ADVENTURE S EVO. Người lái có thể chọn giữa việc chuyển số thủ công truyền thống hoặc sử dụng hộp số tự động hoàn toàn.
ktm-super-adventure-1390-2025-5.jpg
Một điểm đáng chú ý khác là màn hình cảm ứng TFT V80 dạng dọc mới, kích thước 8 inch. Công nghệ màn hình cảm ứng này hoạt động tốt ngay cả khi người lái đeo găng tay dày, nhờ lớp phủ chống phản xạ, chống vân tay và chống lóa, giúp người lái dễ dàng theo dõi thông tin ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.
ktm-super-adventure-1390-2025-20.jpg
Ngoài ra, KTM còn tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control - ACC) với tính năng phanh hỗ trợ, cảnh báo va chạm và cảnh báo khoảng cách. Đặc biệt, ACC còn đi kèm tính năng ACC Stop & Go, cho phép xe dừng lại hoàn toàn khi xe phía trước dừng và tự động tiếp tục di chuyển khi xe phía trước tiếp tục đi.

Tất cả những tính năng tiên tiến này đến từ cảm biến radar thế hệ thứ 5 của Bosch, giúp cải thiện khả năng phát hiện phương tiện phía trước, đồng thời tăng tốc độ tối đa mà xe có thể phát hiện và phản hồi.

Tags: KTM Xe Mới
Bạn đang xem: 1390 Super Adventure S EVO 2025: Chiếc xe nhiều công nghệ nhất trong dòng Adventure của KTM
Bài trước
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Xem địa chỉ doanh nghiệp